COLLECTION FOR MEN
Đóng

Lọc sản phẩm

COLLECTION FOR MEN

Mới mẻ, lôi cuốn, đầy trẻ trung và lịch lãm... Hãy cùng Lemino Man hoàn thiện diện mạo thời trang nam giới thú vị cho những chàng trai công sở nhé.
Xu hướng thời trang nam mùa Thu – Đông năm 2023 tràn ngập những bất ngờ, với sắc nâu cổ điển của chiếc túi xách, áo sơ mi và giày oxford.

 

Chia sẻ bài viết

Tin liên quan

26/9

Trở thành tâm điểm nổi bật giữa phố đông bằng phong cách thời trang tối giản nhưng không kém thời thượng như quý cô Lemino. Thiết kế túi đeo vai mềm mại với chất liệu da thật cao cấp, kết hợp đầm cắt eo đầy tính gợi. Từ sàn diễn đến đường phố, xu hướng tối giản cùng các chi tết cut out khoe đường eo thon thu hút sự chú ý của giới mộ điệu bởi phong cách thời thượng. Các “IT-girl” của nhà mode Lemino sành điệu đã không bỏ lỡ cơ hội để thoả sức “thả dáng” trong những out fit đầy ấn tượng.

26/9

Được ứng dụng trong xu hướng thời trang công sở, những món phụ kiện túi xách Lemino Monogram Iconic giúp mọi cô gái trở thành “ngôi sao” thời trang tỏa sáng chốn văn phòng.

26/9

Lấy cảm hứng từ mối liên hệ giữa sự đơn giản và thanh lịch của các quý cô thời đại mới, Lemino mang đến những mẫu thiết kế túi xách tượng trưng cho ý tưởng hiện đại về sự đơn giản nhưng mang đậm dấu ấn cá nhân bằng họa tiết Monogram trứ danh. Biến ngôn ngữ thời trang lâu đời và thiết yếu nhất trở nên phức tạp bằng các kỹ thuật in trên da tinh xảo, sắc nét.

TƯ VẤN/ĐẶT MUA HÀNG: 0332.000.666
KẾT NỐI LEMINO: