GIẢI MÃ "CẢM HỨNG" MONOGRAM CANVAS TRONG BỘ LOOK BOOK MỚI CỦA LEMINO
Đóng

Lọc sản phẩm

GIẢI MÃ "CẢM HỨNG" MONOGRAM CANVAS TRONG BỘ LOOK BOOK MỚI CỦA LEMINO

Nhắc đến LEMINO người ta sẽ mường tượng ra ngay phong cách thời trang của nước Ý. Nơi bắt đầu của sự sáng tạo vô tận và niềm đam mê không mệt mỏi.

Lemino bắt đầu từ sự đam mê, cống hiến khả năng, sáng tạo cho những giá trị đích thực thuộc thời gian, không gian và bất diệt như vậy. Bộ Look Book 2022 - Monogram Canvas lấy cảm hứng từ sự tự do, kiêu hãnh trong một phong cách đổi mới, sáng tạo hiện đại.

Chiếc túi Monogram Canvas là tinh hoa của kỹ thuật chế tác của nhà mode. Nó cân đối hài hòa các đường nét sắc sảo và mềm mại, luôn hiện lên trong một dáng vẻ vừa ngọt ngào vừa sang trọng. Sự luân chuyển nhịp nhàng của những con chữ và chất liệu Canvas làm nổi bật các chi tiết một cách tinh tế và cao cấp. Đây là những giá trị gói gọn trong những sản phẩm mang đậm chất “Made in Italy” và là trọng tâm trong thẩm mỹ củaLemino.

Sự có mặt của những chiếc túi Monogram Canvas còn đại diện cho câu chuyện về cội nguồn và truyền thống vượt thời gian, song hành cùng thử nghiệm và đổi mới. Nó phản ánh và tôn trọng một thế giới đa dạng, được tạo thành từ những điều gần gũi nhất. Đó là dấu hiệu về sự thấu hiểu nền văn hóa của thế hệ Millennials: những người trẻ tuổi sinh ra trong thời đại máy tính, thế hệ của hiện tại và tương lai với những khía cạnh vô hạn.

Điểm nhấn của mỗi chiếc túi là các chi tiết khóa hợp kim đắt giá và các chứ cái mang tên thương hiệu mang tính biểu trưng. Trải qua hàng giờ tạo hình và cắt ghép, khâu nối kỳ công dưới bàn tay của những nghệ nhân lành nghề, túi xách Lemino Monogram Canvas như một món trang sức tinh tế chinh phục mọi tính đồ thời trang.

Chia sẻ bài viết

Tin liên quan

16/8

Sắm hàng hiệu với giá cực hời, chuẩn bị thật kĩ cho ngày nghỉ dài dịp lễ lớn 2/9 sắp tới gần

1/8

Tháng mới mừng lương về, shopping hàng hiệu tiết kiệm cùng lemino.

1/8

Tuyên ngôn phong cách thời trang hiện đại của các cô nàng Gen Z

TƯ VẤN/ĐẶT MUA HÀNG:0332.000.666
KẾT NỐI LEMINO: