LEMINO x NSND LÊ KHANH
Đóng

Lọc sản phẩm

LEMINO x NSND LÊ KHANH

NSND LÊ KHANH : chạm quá khứ bật tương lai

Cội nguồn của thời trang ẩn sâu sau vẻ đẹp hào nhoáng đương thời. Nơi mà chính những bản ngã vô tình chạm, giao hòa và bắt gặp lấy nhau. Trong suốt mạch chảy ấy, sự tinh thuần của thời gian được NSND Lê Khanh cùng LEMINO bắt trọn lại.

Thức giấc vào một sớm mùa thu trong veo. Khi chỉ vừa hé mở cánh cửa cũ kỹ. Vang vỏng trong tiếng kẽo kẹt của từng lớp gỗ phủ bạc tháng năm là hương thơm ngào ngạt của cỏ cây, là hơi thở lành lạnh của chuyển giao khiến ta khẽ rùng mình.

Bước chậm một bước, đặt bàn chân trần vươn ra mảnh vườn phủ đầy sương sớm để cảm nhận chút mơn man khắc khoải của đất trời. Bỗng như có một thế lực nào đó xô ngã tâm hồn thơ ấy vào một thế giới mới. Nơi hư không bao trùm lấy tất cả, nơi những góc phòng tối tăm bỗng được thắp rực bởi ánh sáng từ LEMINO.

Sắc đỏ làm bừng sáng những nét đẹp sắc sảo nhất trên gương mặt NSND Lê Khanh. Từng đường nét, từ ánh mắt, bờ môi cũng vì thế mà trở nên tinh tế, đắt và đậm. Thiết kế túi với form dáng hiện đại. Từng góc cạnh mềm mại, uyển chuyển nhưng không kém phần hiện đại. Điểm nhấn với dòng chữ LEMINO với chất liệu cao cấp được đính kết cầu kì, càng tô thêm phần sang trọng, quý phái.

Dù là sắc đỏ rực rỡ hay sự phối hòa của xúc cảm thì những chiếc túi với chất liệu cao cấp, góp phần điểm thêm vẻ đẹp của NSND Lê Khanh. Nói túi như phụ kiện thôi là chưa đủ. Những chiếc túi LEMINO còn lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ của NSND Lê Khanh. Túi cổ điển cho sự kiện quan trọng. Túi sắc màu cho ngày dạo phố. Túi đỏ ấn tượng cho ngày đặc biệt thêm ngọt ngào.

Rời xa khoảng không mộng mị, ta thả mình vào chốn đài trang. NSND Lê Khanh lúc này chẳng khác nào một vị quý tộc, khoác lên mình chiếc váy trắng nền nã giữa không gian đương thời. Hình ảnh ấy càng khắc sâu trong tâm trí mỗi người còn bởi những chiếc túi LEMINO sang trọng, cổ điển. 

Thiết kế với sắc nâu ấn tượng, đậm dư vị cổ điển. Sự hòa hợp giữa sắc nâu trầm ấm và chất liệu da cao cấp, bền bỉ. Từng chi tiết từ móc khóa, dây đeo được kết nối cầu kì. Tất cả tạo ra một siêu phẩm cho mùa thu đông năm nay.

Túi không dừng lại ở túi. Túi còn mang theo câu chuyện thời trang. Nơi những điểm chạm giữa quá khứ và tương lai vô tình được kết nối lại, trung hòa vào nhau. Xưa nhưng không cũ, xưa nhưng đáng để nhớ, để yêu, để thương và để mang theo cả một đời.

Thức giấc sau cơn mộng ảo vẫn là căn phòng quen, vẫn là không gian ấy, nhưng NSND Lê Khanh còn mang theo cả BST LEMINO. Túi xách, vali, giỏ hay bất cứ một hình hài nào mà LEMINO đặt tên.

Thời gian vẫn tuần hoàn theo quy luật vốn có. Nhưng LEMINO sẽ là cầu nối gắn kết giá trị xưa và giá trị nay để tạo ra những siêu phẩm xưa mà không cũ trong tủ đồ của mọi “nữ hoàng”!

Cập nhật các thông tin thời trang mới nhất của Lemino tại: https://www.24h.com.vn/the-gioi-thoi-trang/nsnd-le-khanh-cham-qua-khu-bat-tuong-lai-cung-lemino-c672a1406233.html

 

Chia sẻ bài viết

Tin liên quan

16/3

Tháng mới ưu đãi mới, Lemino mua 1 tặng 1 giá siêu hời.

16/3

Cập nhật xu hướng giày nam công sở hot nhất trong năm 2022

8/3

Một số khoảnh khắc đốn tim fan của ca sĩ Noo Phước Thịnh trong đêm diễn Lemino Fashion Show 23/24

TƯ VẤN/ĐẶT MUA HÀNG: 0332.000.666
KẾT NỐI LEMINO: