Mách nhỏ khi chọn mua túi xách da
Đóng

Lọc sản phẩm

Mách nhỏ khi chọn mua túi xách da

Ngày nay, chiếc túi xách đã trở thành vật dụng không thể thiếu của các cô nàng khi đi chơi, đi làm. Tuy nhiên, chọn mua cho mình một chiếc túi xách ưng ý, hợp thời trang nhưng có độ bền lâu thì không phải ai cũng biết. Sau đâylà 1 vài bí quyết để giúp bạn chọn cho mình 1 chiếc túi xách ưng ý nhất nhé:

1. Kiểu dáng túi xách

Bạn nên chọn cho mình những chiếc túi xách thời trang có kiểu dáng đơn giản nhưng sang trọng hoặc trẻ trung, kích thước túi nên phù hợp với độ tuổi & thân hình của bạn. Bạn nên chọn 1 chiếc túi càng ít bộ phận càng tốt vì nó sẽ ít bị hỏng hơn. Bạn cần chú ý đến độ chắc chắn của quai túi vì đây là bộ phận thường xuyên bị hỏng nhất trên chiếc túi.

Cách chọn túi xách

Bên cạnh đó, bạn cũng nên chọn cho mình 1 chiếc túi có nhiều ngăn với khóa kéo ẩn phía trong sẽ giúp bạn có nhiều phương án để cất giữ đồ trong túi.

2. Bề mặt da làm túi xách

1 chiếc túi tuy cùng làm từ chất liệu nhưng da sần sẽ có độ bền lâu hơn so với da bong vì các loại da sần và dập vân ít khi bị xước hay dính các vết bẩn trong khi các túi xách làm từ da bóng rất dễ dính các vết xước và chỉ cần 1 vết bẩn hay xước nhỏ cũng có thể làm mất đi giá trị của chiếc túi.

Cách chọn túi xách da

3. Vệ sinh túi xách da

Việc vệ sinh và bảo quản các loại túi xách hàng hiệu rất quan trọng nhằm giúp chiếc túi luôn được mới và sáng bóng qua thời gian sử dụng. Mỗi năm bạn cần vệ sinh túi khoảng 1-2 lần bằng các loại xi đánh giầy không màu. Nếu chiếc túi của bạn bị bẩn có thể sử dụng các dung dịch tẩy rửa chuyên nghiệp dành cho từng loại da để lau các vết bẩn.

Bên cạnh đó, việc bảo quản và cất giữ những chiếc túi cũng rất quan trọng để góp phần làm tăng tuổi thọ của chúng. Các bạn có thể tìm hiểu thêm về Hướng dẫn cách bảo quản túi xách da TẠI ĐÂY

Chia sẻ bài viết

Tin liên quan

29/9

Trước khi sử dụng túi xách da, bạn nên xịt dung dịch chuyên dụng lên toàn bộ bề mặt để bảo vệ túi xách của bạn, sau đó để nó qua đêm cho khô. Các chai dung dịch vệ sinh túi các bạn có thể mua tại các cửa hàng bán túi xách. Bên cạnh đó, một năm các bạn có thể làm mới túi da của mình bằng xi đánh giầy không màu.

TƯ VẤN/ĐẶT MUA HÀNG:0332.000.666
KẾT NỐI LEMINO: