NEW MONOGRAM JACQUARD
Đóng

Lọc sản phẩm

NEW MONOGRAM JACQUARD

Các thiết kế mang họa tiết Monogram của thương hiệu Lemino thực sự làm nên một cuộc khải hoàn cho nên công nghiệp thời trang phụ kiện, đưa những sáng tạo đặc sắc đến với đông đảo công chúng mộ điệu đương đại.
Kể từ khi ra đời vào năm 2010 cho tới nay, thương hiệu LEMINO luôn được biết đến với sự sang trọng, nét thanh lịch không thể thiếu cho những tín đồ thời trang ưa thích sự nữ tính không kém phần nổi bật. Nguồn cảm hứng của thương hiệu thừa hưởng từ chính những vị khách hàng của mình, từ đó các sáng tạo liên tục được cập nhật và đổi mới để hướng tới đại chúng.
Sự lặp lại bất tận của những chuỗi ký tự trong họa tiết Monogram của thương hiệu đã tiếp tục thổi bùng cơn sốt logomania tưởng chừng đã nguội lạnh.


Những dòng ký tự Monogram của LEMINO liên tục được sáng tạo trên các nền tảng khác nhau về chất liệu như: Da Canvas, vải dệt cao cấp Jacquard, da tổng hợp cao cấp... làm nên những lựa chọn đa dạng và phong phú cho mọi cá tính thời trang. 


Khi các chuỗi ký tự Monogram được Lemino thể hiện trên chất liệu vải Jacquard vốn dĩ rất quen thuộc với những tín đồ thời trang thực thụ. Thì chất liệu vải Jacquard có vẻ hơi lạ lầm với nhiều người nhưng nó lại rất gần gũi với các công ty sản xuất chăn ga gối đệm, may mặc...
Loại vải này là phát minh của một người thợ dệt có tên Joseph – Marie Jacquard vào đầu năm 1804. Sau khi ra đời loại vải này đã mang tên Jacquard để ghi nhớ công lao to lớn của ông.
Chất liệu vải Jacquard có đặc điểm nổi bật như: 
- Độ bền cao, tính dẻo dai
- Tính thẩm mỹ rất cao
- Màu sắc vải đa dạng.

Các thiết kế phụ kiện từ bộ sưu tập Monogram Jacquard đề cao tính chi tiết, tỉ mỉ thể hiện được tinh thần thời trang cao cấp, nhưng gần gũi nhờ các sáng tạo quen thuộc từ dáng túi ứng dụng mà thương hiệu LEMINO luôn hướng đến. 
Chính vì lý do này, Monogram Jacquard đã trở thành một trong những bộ sưu tập best-seller của thương hiệu kể từ khi ra mắt.

Chia sẻ bài viết

Tin liên quan

8/2

Gửi lời yêu, triệu quà tặng, Lemino tặng ngay ví nam, nữ bất kì khi mua túi xách nam,nữ & ưu đãi GIẢM THÊM 5%-10%-15% trên tổng hóa đơn.

17/1

Lì xì đến 2.500.000vnd, khai xuân như ý - đón lộc đầu năm.

23/12

Qùa tặng giáng sinh, nhân đôi ưu đãi...

TƯ VẤN/ĐẶT MUA HÀNG: 0332.000.666
KẾT NỐI LEMINO: