LEMINO RA MẮT THƯƠNG HIỆU THỜI TRANG MIORR
Đóng

Lọc sản phẩm

LEMINO RA MẮT THƯƠNG HIỆU THỜI TRANG MIORR

Tuyên ngôn phong cách thời trang hiện đại của các cô nàng Gen Z

Chìm vào trong thế giới vô thực Miorr đã mô phỏng một không gian ảo đầy màu sắc, nơi khắc họa rõ nét vẻ đẹp của thời trang ở tương lai.

Trong bộ sưu tập xuân hè đầu tiên của năm 2022, bằng trí tưởng tượng nhà mốt Miorr muốn kết nối với tương lai nhằm mang ý niệm dẫn đầu những xu hướng thời trang hiện đại, thời thượng đến với các cô gái Gen Z.
Xuất hiện trong bộ Campaign là hàng loạt những items phụ kiện mới nhất gồm: Túi xách, kính mắt, giày dép. Có thể dễ dàng nhận thấy rằng chúng đều có sắc màu trẻ trung, mới lạ và đầy thu hút.

Đối với thế hệ khách hàng Gen Z của mình, Miorr luôn gửi gắm một tinh thần thời trang táo bạo nhất, đặc biệt nhất. Đó không chỉ là những chiếc túi xách, chiếc kính mát hay đôi giày thông thường mà chúng còn chính là sự tuyên ngôn trong phong cách cá nhân đặc biệt của mỗi người.
Bằng sự nghiêm túc và tình yêu thời trang bất tận Miorr ước mong sẽ được đồng hành, biến đổi phong cách thời trang của hàng triệu triệu cô gái trẻ, giúp họ trở nên sành điệu hơn, thu hút hơn và ấn tượng hơn dù bất kể nơi đâu. 
Bởi thế hệ trẻ chính là tương lai của thế giới!

Cùng ngắm nhìn những tác phẩm thời trang dưới đây của chúng tôi và đặt hàng nếu bạn muốn sở hữu chúng tại: m.me/Lemino.vn

Chia sẻ bài viết

Tin liên quan

20/7

Thời tiết đang dần hạ nhiệt chuyển vào giai đoạn cuối mùa, tuy nhiên, Lemino thì chưa bao giờ hết HOT bởi cuối hè này, một chương trình SALE CUỐI MÙA cực lớn sẽ diễn ra với vô vàn các ƯU ĐÃI CỰC CHẤT, CỰC CHÁY.

15/7

Nhà mode Lemino đã trở lại mạnh mẽ, đầy ấn tượng với những mẫu túi xách trendy mới nhất trong mùa Xuân-Hè 2022.

15/7

Hàng mới lên kệ, cùng cơ hội tích điểm lên tới 1 triệu đồng

TƯ VẤN/ĐẶT MUA HÀNG: 0332.000.666
KẾT NỐI LEMINO: