VIETNAM FUTURE RUNWAY
Đóng

Lọc sản phẩm

“Chạm” tới sự hoàn hảo

Ngày 6/1/2024 vừa qua, Tổng Công ty Truyền hình Cáp Việt Nam phối hợp với Công ty Cổ phần On Connect Holdings tổ chức thành công chương trình VIETNAM FUTURE RUNWAY. Trong khuôn khổ chương trình, NTK Vân Anh Scarlet là NTK mở màn với BST của 2 thương hiệu VAS & VAD mang 2 khuynh hướng của 2 thái cực rõ rệt nhưng luôn được giới mộ điệu đón chờ bởi những thiết kế bắt mắt này.

Nếu ở VAD mở mn với Firt Face Á hậu 1 Hoa Hậu Hoàn Vũ, Siêu Mẫu Hoàng Thuỳ cùng vedette Hương Ly tạo nên vẻ đẹp quyền lực, mạnh mẽ nhưng vẫn uyển chuyển tôn lên đường cong bởi những chi tiết đặc trưng của VAD. Bên cạnh nhưng thiết kế thì không thể nào không kể đến những phụ kiện giày và túi từ thương hiệu LEMINO để tạo được một bức tranh tổng thể hoàn hảo. 

(Top 10 Miss Grand Việt Nam 2023 - Thuý Vi) trong thiết kế túi và giày Lemino cùng thiết kế VAD.


Sự xuất hiện điểm xuyết của thương hiệu Lemino khi kết trong các thiết kế từ VAD và VAS đã phần nào khẳng định được tính tiện dụng, khi có thể ra ngoài công việc với các nàng công sở, nhưng vẫn có thể trẻ trung trong các thiết kế tươi mới hay tiệc tùng của VAS.

“Dòng chảy của thời trang vẫn vậy, và nó sẽ không thay đổi nếu mỗi người chúng ta không có một ánh nhìn khác biệt với nó. Bạn vừa có thể là một nàng công sở, hay một người mẹ, người vợ lo toan gia đình, nhưng khía cạnh nào đó, bạn cũng có thể là một cô nàng hoạt náo, năng động, được mơ ước và sống trong chính thế giới mà mình tạo ra. Một người phụ nữ mạnh mẽ, một người phụ nữ điệu đà hay một người tràn đầy tính nữ thì Vân Anh luôn trân trọng họ, VAS và VAD vẫn luôn ủng hộ những ước mơ đó, đồng hành để cùng phát triển, vươn xa hơn mỗi ngày” NTK Vân Anh chia sẻ. 

 

 

 

Chia sẻ bài viết

Tin liên quan

2/1

𝐇𝐎𝐋𝐈𝐃𝐀𝐘 𝐂𝐎𝐋𝐋𝐄𝐂𝐓𝐈𝐎𝐍

18/12

MERRY CHRISTMAS AND HAPPY NEW YEAR - SALE ALL ITEMS 70%

18/11

𝐁𝐋𝐀𝐂𝐊 𝐅𝐑𝐈𝐃𝐀𝐘 - sale toàn bộ cửa hàng tới 𝟔𝟎%.

TƯ VẤN/ĐẶT MUA HÀNG:0332.000.666
KẾT NỐI LEMINO: