Hướng dẫn cách làm mới túi xách da
Đóng

Lọc sản phẩm

Làm mới túi xách da

Trong quá trình sử dụng, những chiếc túi xách sẽ gặp phải những vết bẩn hay cần đánh bóng... Nhưng vấn đề xử lý làm sao để có thể thực hiện mà không làm ảnh hưởng đến bề mặt của chiếc túi xách da. Hôm nay, LEMINO sẽ hướng dẫn các bạn một vài tip nhỏ để làm sạch những vết bẩn cứng đầu để chiếc túi xác da của bạn sẽ trông luôn như mới.

Làm mới túi xách da


Đánh bóng chiếc túi xách da
Bạn có thể dùng miếng vải nỉ mềm có tẩm sữa tươi để chà lên bề mặt của túi xách da. Sau đó, bạn có thể lấy vả khô lau sạch và bạn đã có một chiếc túi sáng bóng như mới.
Hoặc các bạn có thể dùng thêm 1 cách này nữa nhé. Dùng lòng trắng trứng gà đánh bông lên thành tuyết, sau đó dùng vải mềm sạch thấm dung dịch lòng trắng trứng gà vừa làm ở trên đánh lại toàn bộ bề mặt túi xách. Sau đó bạn sẽ dùng vài mềm lau chùi kỹ lại và đảm bảo bạn đã có 1 chiếc túi như mới rồi.


Làm mềm đồ da bị cứng
Đối với những chiếc túi da lâu ngày không dùng hoặc sử dụng dưới trời mưa thì bề mặt da có thể bị cứng lại. Các bạn có thể dùng củ khoai tây chà xát thật mạnh và kỹ lên bề mặt túi xách da. Sau đó bạn có thể đánh bóng lại bằng xi là da túi sẽ trở nên mềm mại ngay.
Đánh bay vết nấm mốc trên da túi.


Nếu chiếc túi của bạn bị mốc trên bề mặt, các bạn có thể dùng giẻ sạch có tẩm dầu thông để lau vết mốc. Tuy nhiên, nếu các vết mốc đã ăn sâu vào bề mặt da mà việc lau bằng dầu thông không giải quyết được thì chúng ta có thể dùng giấy nhám hoặc bàn chải đánh lên vết mốc. Sauk hi đánh xong, các bạn có thể dùng sáp/ si đánh giầy cùng màu đánh lại để vết mốc đó cùng màu với toàn bộ da túi.

Làm mới túi xách da
Làm mất vết mỡ trên bề mặt da

Bạn dùng bông gòn tẩm Benzine chùi lên vết dầu mỡ trên bề mặt túi xách. Sau đó, phần da có dính benzine sẽ bị lợt đi và bạn có thể đánh bóng bằng si/ sáp cùng màu với da túi.

Các lưu ý khác khi bảo quản và làm mới túi xách da

  • Túi da sơn: các túi da sơn có màu sắc khác nhau không được tiếp xúc với nhau.
  • Túi da lộn: cần vệ sinh bằng bàn chải có lông cứng hay lông nhựa. Khi còn mới, ở mặt mềm của da thuộc đôi khi cũng còn sót lại lông tơ, khi sử dụng sẽ mất dần đi nên sẽ dễ bám vào quần, cần chải cho sạch.
  • Túi da dầu: khi để ở nơi có nhiệt độ thấp hay nơi ẩm ướt thì dầu trong sản phẩm có thể tiết ra.Để lấy lại vẻ đẹp tự nhiên, lau bằng vải mềm.
  • Túi da có lông: chải theo chiều của lông.
  • Túi da vẩy rắn: lau bằng vải mềm theo chiều của vẩy
Chia sẻ bài viết

Tin liên quan

29/9

Ngày nay, chiếc túi xách đã trở thành vật dụng không thể thiếu của các cô nàng khi đi chơi, đi làm. Tuy nhiên, chọn mua cho mình một chiếc túi xách ưng ý, hợp thời trang nhưng có độ bền lâu thì không phải ai cũng biết. Sau đây là 1 vài bí quyết để giúp bạn chọn cho mình 1 chiếc túi xách ưng ý nhất nhé

29/9

Trước khi sử dụng túi xách da, bạn nên xịt dung dịch chuyên dụng lên toàn bộ bề mặt để bảo vệ túi xách của bạn, sau đó để nó qua đêm cho khô. Các chai dung dịch vệ sinh túi các bạn có thể mua tại các cửa hàng bán túi xách. Bên cạnh đó, một năm các bạn có thể làm mới túi da của mình bằng xi đánh giầy không màu.

TƯ VẤN/ĐẶT MUA HÀNG: 0332.000.666
KẾT NỐI LEMINO: